Sự lựa chọn thang máy gia đình cho các công trình ngày nay
Tháng Một 24, 2018
Những cách giúp không hao phí điện năng cho thang máy gia đình
Tháng Hai 10, 2018

Hố thang máy có một số trường hợp được cấu tạo từ nhiều cách như đổ bê tông nguyên củ, dựng design khung sắt, dựng “collumn” bê tông bốn góc cộng thêm vấn đề đáp ứng hệ thống dầm ngang và xây vật liệu gạch đá. Mặt bên ko kể giếng thang thì đương nhiên sẽ được trát vữa làm xong thế còn mặt trong, mặt bên trong hố cầu thang máy có cần phải trát hay không?

Đọc thêm: trợ giúp kiến tạo hố thang máy liên doanh đúng kỹ thuật

Câu trả lời ở đây là: không bắt thiết phải trát phía trong hố thang máy gia đình, thậm chí công việc này còn vận chuyển lại nhiều bất cập. Cùng xem những vì sao khiến cho việc này trở thành không bắt thiết nhé:

co can trat trong ho thang may min

Trát phía trong hố thang máy liên doanh làm giảm kích thước hố thang

Trát thêm một lớp vữa xi măng dầy khoảng 20mm mỗi bên có nghĩa chính là quý khách đang làm hố thang máy bị bé lại 40mm mỗi một chiều, trong khi đó nơi sản xuất thang máy gia đình đang phải điều chỉnh ca bin cầu thang máy bé lại tương xứng, rõ ràng bạn đã không có nhu cầu nó chút nào

Ví dụ:

kích thước tiêu chuẩn của hố thang máy Mitsubishi 300kg chính là 1500mm x 1500mm, đây chính là kích cỡ đo bên trong hố thang sau khi dựng “collumn” và xây tường và với thực trạng như vậy thì đã đủ điều kiện để setup đối với kích cỡ ca bin chính là 1100mm x 1000mm và cửa thang rộng 700mm.

Tuy thế, trường hợp chủ đầu tư muốn trát một lớp vữa 20m thì khi đó hố thang còn lại là 1460mm x 1460mm. giếng thang nhỏ lại thì chắc chắn sẽ không lắp vừa cabin chất lượng nữa mà chúng tôi sẽ giảm “size” ca bin up còn 1060mm x 960mm, lầu trong khi đó chỉ rộng 650mm.

Như vậy vấn đề trát bên trong đang làm giảm kích cỡ ca bin, làm giảm sản lượng dùng của thang máy nhà bạn.

báo động hơn, nếu người dùng đang đặt mua thang “import” toàn bộ thì vấn đề hố thang máy liên doanh trong khi bị bé lại so với “size” chất lượng thì đang không lắp được thang vì ca bin thang nhập chẳng thể nào thay đổi kích cỡ được.

Trát mặt trong hố thang máy liên doanh làm mất thêm nhiều chi phí

mục đích thông thường của 1 vài khách hàng trong khi quyết định trát hố pít chính là để dám chắc lau chùi, Tuy thế việc này chính là không yêu cầu thiết. Nên nhớ hầu hết công trình người ta còn để gạch trần đối với hướng tới bài trí nội thất. Bên trong hố pít chỉ cần bịt các lỗ ráo, lau chùi bề mặt và loại bỏ các râu thép, cốp pha chính là được.

ben trong ho thang may khong can trat

Thế nên trát trong hố cầu thang máy không vận chuyển lại nhiều tiện dụng so với chi phí mà chủ đầu tư phải bỏ ra:

tiền phí nhân công

tiền “cost” nguyên vật liệu: Cát, xi măng

Mất thời gian, có thể ảnh hưởng đến tiến độ

Ước tính, với một hố thang máy mini khoảng 5 cửa thang thì tiền “cost” để trát nguyên chiếc mặt bên trong hố sẽ dao động từ 10 với 15 triệu, đấy chính là số tiền lớn, tương ứng khoảng 5% mức giá trị một bộ thang máy. mức giá thang máy Mitsubishi khoảng từ 280 triệu / thang.

Trát bên trong hố pít làm lấp không gian các dầm kĩ thuật

chiếc máy hố thang máy mitsubishi ngoại trừ bốn cột chịu lực ở bốn góc thì có các dầm ngang ở không gian sàn tầng và vị trí giữa tầng:

Dầm giữa tâng tường được bố trí 3 mặt hố (trừ mặt cửa) với loại thang máy gia đình đối trọng bố trí ở phía sau

Ở hai mặt bên hông với thang máy mitsubishi bo cân tải hông.

Các dầm ngang này có vai trò rất cùng quan trọng, chính là công ty để bắt píc các rail dẫn hướng cabin, rail cố định chiều chuyển động đối trọng.

bởi vì thế vấn đề trát mặt trong của hố thang máy liên doanh đã chẳng may làm che đi không gian các dầm kĩ thuật nói trên, khi đó khi lắp thang máy sản xuất thang máy đang gặp rất nhiều thắc mắc và trường hợp xác định sai không gian, rail dẫn hướng được bắt vào tường gạch thay vì dầm bê tông thì sẽ xấu.

Để chỉnh đốn điều đó trong trường hợp gia chủ vẫn có nhu cầu trát hố thì khi trát phải trừ không gian dầm ra hoặc có trát down thì phải đánh dấu lại.

những loại hố thang nào cũng nên trát phía trong

với các loại thang máy liên doanh gỗ quan sát, hố thang máy liên doanh không kín hoàn toàn mà có phần ốp bằng alumium cũng nên trát thậm chí còn nên sơn cải thiện. Dù vậy trong khi thiết kế hố thang máy này thì cần phải cộng thêm kích thước cho phần vữa này.

Trên đây là những nguyên nhân không cần phải trát phía bên trong giếng thang dây chuyền. Tuy vậy, trường hợp người dùng là người cẩn thận và không ngại phải mất một khoản tiền cho việc này thì ngay từ trong khi thiết kế kiến trúc hố thang máy gia đình cần phải đề đạt quan điểm với nhân viên tư vấn thang máy mitsubishi để người ta tính toán kích cỡ hố thang máy cho phù hợp.

Bài đăng : https://xn--thangmygianh-hbb2n0w.vn/su-lua-chon-thang-may-gia-dinh-cho-cac-cong-trinh-ngay-nay.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0974558223